Giới Thiệu Hublot Big Bang Ferrari

Giới Thiệu Hublot Big Bang Ferrari

Giám đốc điều hành Hublot Jean-Claude Biver là một thiên tài trong xây dựng thương hiệu; ông biết làm thế nào để tận dụng thương hiệu nổi tiếng hơn, giống như Manchester United, để truyền bá giá đồng hồ romanson thần chú của Ngài. Cuối năm ngoái Hublot công bố bổ nhiệm của nó là đối tác đồng hồ duy nhất của Ferrari - cho cả Ferrari và Scuderia Ferrari Formula One đội - và bây giờ mới Hublot Big Bang Ferrari đã được công bố tại BaselWorls 2012.
The Big Bang Ferrari được tín hiệu thiết kế khác nhau của nó từ các bộ phận khác nhau của ô tô Ferrari. Hublot cho biết đây là sự tiến hóa đầu tiên của Big Bang, từ bản gốc trường hợp 44 mm này là 45,5 mm. Nó trông rất giống như vụ nổ Big Bang King Power với tôi, nhưng sau đó một lần nữa những gì tôi biết không? Phong trào là HUB 1241 phong trào UNICO flyback chronograph trong nhà.
 

Hublot Big Bang Ferrari phép vàng

Hai phiên bản có sẵn. Một là 1000 mảnh phiên bản giới hạn trong titan, và người kia là một phiên bản 500 mảnh trong Magic vàng. Ma thuật vàng là một màu vàng hấp dẫn hợp kim vàng độc quyền cho Hublot kết hợp gốm và vàng vào một hợp kim 18k đó là đặc biệt khó khăn, đến nỗi nó khả năng chống xước.
Cả hai trường hợp có sợi carbon và nhựa chèn vào đồng hồ titan edge bên trong trường hợp truyền thống Hublot của phản ứng tổng hợp; trường hợp thực sự là một công trình bánh sandwich với đầu kim loại và dưới, và kevlar ở giữa.
 

Ma thuật vàng và titan

Bất kể các chi tiết ô tô đồng hồ này vẫn sở hữu các điển hình quá khổ và phô trương Hublot thẩm mỹ. Và đây không phải là đồng hồ tốt cao cả. Điều đó đang được nói rằng tôi làm giống như đồng hồ romanson nữ cái nhìn này, cũng như một số đồng hồ Hublot khác; họ có một sức hấp dẫn đặc biệt không hợp lý.
Đáng chú ý là Hublot là chính thức thứ tư Ferrari xem trong khoảng 20 năm. Nó được bắt đầu bằng, trình tự thời gian, Girard-Perregaux (thành công), Panerai (ít hơn nhiều như vậy) và Cabestan (đã làm tất cả phải đưa ra mức giá $ 400,000).
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét