Đồng Hồ Hublot Big Bang Ferrari Singapore Limited Edition

Đồng Hồ Hublot Big Bang Ferrari Singapore Limited Edition

Một cái gật đầu cho cả hai lá cờ Singapore và màu sắc nhãn hiệu của Ferrari, với Hublot Big Bang Singapore Edition có một màu sắc chủ yếu là màu đỏ. Nó có một màu đỏ tinh thể sapphire cũng như đồng hồ romanson chính hãng điểm nhấn màu đỏ, với một trường hợp gốm màu đen và vỏ. Bên trong là flyback UNICO di chuyển với bánh xe có thể nhìn thấy cột bên dưới mặt đồng hồ.
Đồng hồ này là một biến thể của Big Bang Ferrari công bố năm ngoái, khai mào một sự hợp tác giữa Hublot và nhà sản xuất xe hơi Ý. Gần đây Hublot công bố vô cùng kỳ lạ Masterpiece MP-05 LeFerrari tại BaselWorls 2013.
 

Phiên bản đồng hồ đặc biệt

Sự ra mắt chính thức của Big Bang Ferrari Singapore Edition sẽ diễn ra tại pop-up cửa hàng The Hour Glass "trong tâm nhĩ chính của Paragon vào ngày 18, chỉ vài ngày trước khi Công thức 1 Grand Prix Singapore 2013.
Mỗi chiếc đồng hồ sẽ được bán với hai phiên bản đồng hồ nữ romanson màu đỏ và một ban nhạc da màu đen, có thể dễ dàng được trao đổi bằng cách nhấn nút mỗi tai để loại bỏ các dây đeo. Đây là một phiên bản giới hạn 50 chiếc với giá bán lẻ của S $ 49,000, hoặc khoảng US $ 38,500, và sẽ có mặt tại các cửa hàng The Hour Glass.
 

Các trường hợp trở lại với các ổ cắm thời gian cài đặt trên dưới bên trái

Nhưng đó là một vấn đề thẩm mỹ hơn là chức năng, theo tiêu chuẩn ISO 6425 cũng kêu gọi mức độ dễ đọc trong ánh sáng thấp và bóng tối, mà đã đạt được với các ứng dụng tự do của Luminova, thậm chí trên giây phụ quay số.
Được trang bị với 1904 MC phong trào tự động, vật mang tầm cỡ trong nhà cũng được tìm thấy trong thời gian gần đây ra mắt xe tăng MC, Calibre de Cartier Diver là 42 mm đường kính. Đó là giống như giá đồng hồ romanson mô hình thông thường, nhưng các thợ lặn dày 11 mm (so với 9,8 mm), chủ yếu là do mép. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :