Sơ lược vài hình ảnh vể đồng hồ Hublot Big Bang Tourbillon

Sơ lược vài hình ảnh vể đồng hồ Hublot Big Bang Tourbillon

Một blinged ra Big Bang tourbillon. Chú ý BNB Concept tourbillon bay đặc biệt và bánh xe lớn trên mặt số đó là hoàn toàn là thẩm mỹ. Đồng hồ này không phải là về các biến chứng đồng hồ titan edge nhưng về nó trông như thế. Phải thừa nhận rằng nó có một sức hấp dẫn kỳ lạ, có lẽ vì những viên kim cương baguette lớn trên vỏ mà tôi muốn.
Điều này có một số các yếu tố thiết kế, giống như kim lớp và trường hợp phức tạp, mà làm cho nó một chiếc đồng hồ trực quan hấp dẫn, như King Power Big Bang. Thêm hình ảnh sau khi nhảy.Quan trọng hơn, chiếc đồng hồ nhớ lại những gì mà thời gian thực, do đó, khi vương miện được bật trở lại vị trí bình thường thời gian, bàn tay di chuyển để hiển thị thời gian thực tế.
 

Các tourbillon dọc

Hermes Arceau Le Temps Suspendu có thể làm như vậy - tay đình chỉ thời gian sau đó và có thể nhảy với thời gian chính xác tại một nút nhấn. Tuy nhiên, Hermes thiếu màn hình hiển thị thời gian nhanh và chậm chạp.
Ở đầu kia của trường hợp này là các ổ cắm trong đó quan trọng đồng hồ romanson có thể được chèn vào gió xem. Chìa khóa thực sự là một thiết bị giống như một máy khoan điện, gió đồng hồ nhanh chóng, tiết kiệm cho người sử dụng sự thống khổ của việc phải gió tất cả 11 thùng bằng tay.
Quan điểm từ phía sau là phù hợp với các công cụ thẩm mỹ, với một cây cầu chạy dọc theo chiều dài tương tự như một khung động cơ. Một ổ cắm ở phía sau cho phép thời gian để được thiết lập.
 

Các ổ cắm quanh co với một sợi carbon chèn trang trí

Chỉ có 50 chiếc đánh số của Hublot LaFerrari sẽ được thực hiện, với giá bán lẻ yếu ớt vô lý của S $ 585.300 bao gồm 7% thuế, tương đương với khoảng $ 475,000. Đó là khoảng một phần ba giá bán lẻ của LaFerrari siêu xe thực tế.
Nổi bật phụ giây là một trong những yếu tố chính của romanson quay số, và nó cân bằng các khẩu độ ba ngày, mà thực sự là một hương vị mua lại. Mặc dù mặt đồng hồ là rất giống với thông thường Calibre de Cartier, các thợ lặn hơn nhiều hấp dẫn và chặt chẽ tổng thể.
Trường hợp này được hoàn thành như mô hình Calibre de Cartier thường xuyên, có thể nói là rất tốt. Hầu hết các bề mặt được đánh bóng, trong khi các vấu có rộng, bevels đánh bóng. Đây là phản ánh chất lượng cao của kết thúc Cartier sử dụng vào trường hợp của mình, ngay cả đối với nhập cảnh và mức độ đồng hồ giữa. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét